วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

ปีใหม่กับความวิถีใหม่ ตอน 2 ท่านเป็นผู้รับใช้

ปีใหม่กับความวิถีใหม่ ตอน 2 ท่านเป็นผู้รับใช้

ผมอยากหนุนใจในปีใหม่นี้ให้ท่านคิดเสมอว่าท่านเป็นคนรับใช้เต็มเวลา ทำงานตามอาชีพที่พระเจ้ามอบให้แก่ท่านไป และอย่าลืมบริหารการเงิน เก็บจัดสรรเงินเพื่อใช้ในการรับใช้พี่น้องตามกำลังและตะลันต์ตามความสามารถของท่าน เพราะพระเจ้าไม่ได้ เรียกเกินที่ท่านมีครับ

เราอาจจะไม่ได้อยู่ในองค์กรที่ต้องทำงานเต็มเวลาหรือในคริสตจักร แต่เราเต็มเวลา เต็มที่ในที่ที่พระเจ้าให้เราอยู่ในวันนี้ ก็ขอหนุนใจบอกท่านว่าท่านเป็นคนที่ใช้การได้ ทำได้ตามเวลา กำลังที่ท่านได้ลงทุนลงแรงไป

ส่วนทีมพันธกิจของพวกเรา ท่านสามารถสนับสนุนโดย เมื่อท่านเข้าไปในเว็บบล็อกแล้ว ขอให้ท่านช่วยคลิก โฆ ษณา ที่อยู่ข้าง ๆ ทั้งสามบล็อก วันละหนึ่งครั้งต่อหนึ่งบล็อก ก็พอนะครับ อย่าทำมากกว่านั้น

การร่วมมือของเราทุกคน จะช่วยให้เราได้ค่าใช้จ่ายจากกูเ กิลมาใช้ในการทำงานของพวกเราในการเดินทางไปสอน ไปช่วย ตามที่ต่างๆ และหลายครั้ง เราไปสอนเสร็จ เราเองก็ถวายเงินกลับให้กับหน่วยงาน หรือคริสต
จักรนั้น ๆ ด้วย

ทีมพวกเราไม่เคยเรี่ยไรครับ ในการทำพันธกิจ พวกเราทำงานและจัดสรรเงินเดือนแต่ละเดือนเป็นค่าเดินทางที่พักเอง เมื่อมีการเชิญทีมเราไป

ขอบคุณหลายคริสตจักรและหน่วยงานที่ช่วยออกค่าที่พักให้กับพวกเรา แต่สำหรับ หลายที่ท่านไม่มีกำลังพอ ไม่ต้องห่วงและกังวลที่จะเชิญพวกเราไปนะครับ เพราะพวกเราคิดเสมอว่าเราเป็นผู้รับใช้เต็มที่ ทำอาชีพไป เก็บเงินเดินทาง เป็นค่าใช้จ่ายเองได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น