วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การฟังเสียงพระเจ้า ตอน 2

คริสเตียนควรฝึกฟังเสียงพระเจ้า

เราต้องเข้าใจก่อนว่าเราเป็นวิหารของพระเจ้า พระองค์เป็นที่สถิตของพระวิญญาณบริสุทธิ์ พระองค์ทรงใช้ ตา หู จมูก ปาก ความคิด ความรู้สึก ในการสื่อสารกับเรา เพื่อคุยกับเรา และใช้อวัยวะทั้งหมดติดต่อให้เราเข้าใจพระองค์ ผมจะยกตัวอย่างง่าย ๆ เช่น ท่านมีปัญหาแล้วมีใจอยากอธิษฐาน นั่นแหละเป็นสิ่งที่พระเจ้าใส่ในใจท่านให้ติดต่อกับพระองค์ หรือท่านเห็นสิ่งผิดกฏหมายในมือท่าน พระเจ้าก็จะใส่ความรู้สึกผิดให้แก่ท่าน เป็นการบอกว่าสิ่งนั้นไม่ดี หรือเสียงที่ยิงเข้ามาในสมอง ความคิดในใจ หรือหลับตาแล้วเห็นภาพบาง อย่าง เหล่านี้คล้ายกับการรับการสื่อสารจากพระเจ้า ซึ่งผมได้เขียนไว้ในบทความเรื่องการเผยวจนะในเรื่อง คนห้ากลุ่มในการเผยวจนะ เพราะเป็นเรื่องคล้ายกันกับฟังเสียง คือ การรับ (ทางร่างกาย) ที่พระเจ้าจะสื่อสารด้วย ขอให้ท่านเข้าไปที่เว็บ http://www.james7.org/ เพื่อวันนี้ผมจะได้พูดในส่วนอื่น ๆ ขอให้ท่านได้ฝึกครับ

สรุปได้ว่า พระเจ้าใช้ทุกอย่างในร่างกายสื่อสารกับเรา เช่น ความรู้สึก ภาระในใจ จิตใต้สำนึก ความเข้าใจ ในความคิด หรือสติปัญญาที่มาจากพระองค์ คือ การมองเห็นผ่านความคิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น