วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การฟังเสียงพระเจ้า ตอน 3

พระเจ้าจะตรัสกับท่านได้ผ่านทางพระคัมภีร์

ทุกวันที่ท่านอ่านพระคัมภีร์ ให้สังเกตุถ้อยคำที่ประทับใจ หรือทิ่มแทงในใจ หรือรบกวนในสมองหรือ วกวน ชวนคิด หรือรบกวนเราทั้งวัน เมื่อเราออกจากการอ่านพระคัมภีร์เรายังได้พบแต่ประโยคนั้น หรือเจอคำพูดในทำนองนั้นแล้ว เราก็เจอคำพูดที่เหมือนกันด้วยผ่านหนังสือพิมพ์ สติ๊กเกอร์หลังรถ หรือคำพูดซ้ำในทำนองนั้น หลุดออกจากปากญาติ เพื่อนที่ทำงานของเรา นั่นแหละวันนั้น พระองค์ตรัสกับท่านผ่านสถานการณ์ทั้งวันเลย

ด้วยเหตุนี้เอง ผมอยากให้ท่านอ่านพระคัมภีร์เป็นระบบและบันทึก เริ่มจากเล่มที่ท่านอยากอ่านก่อนนะครับ จะได้สนุกและตื่นเต้น อย่าอ่านแบบสะเปะสะปะ วันนั้นนิดหนึ่ง วันนี้นิดหนึ่ง ไม่ต่อเนื่อง ไม่เป็นเรื่องเดียวกัน เรื่องนี้ให้ถามผู้นำคริสตจักรของท่านครั

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น